Báo giá Sơn lót Lotus wood primer tại Bảo Lộc Lâm Đồng - Báo Giá Tấm 3D Allybuild,SCG SmartBoard,SCG Smartwood,Sơn Lotuspaint,Keo Moolar,Vật Liệu Xây Dựng 6Ctấm fiber cement board thái lan, hạt nhựa nguyên sinh PP,Tấm Diamond Board độ dày 3.5mm; 4.5mm; 6mm; 8mm; 9mm; 10mm; 12mm; 14mm; 16mm;18mm; 20mm kích thước 1220 x 2440, Báo giá tấm 3d fiber cement board thái lan, tấm lót sàn scg smartboard 14mm, 16mm,18mm,20mm
Home » , , , , » Báo giá Sơn lót Lotus wood primer tại Bảo Lộc Lâm Đồng

Báo giá Sơn lót Lotus wood primer tại Bảo Lộc Lâm Đồng

Written By Vật liệu xây dựng on Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2023 | 20:19

Báo giá Sơn lót Lotus wood primer tại Bảo Lộc Lâm Đồng

Công Ty TNHH SX DV Bích Trang được thành lập vào năm 2015, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sơn, keo, vật liệu và hóa chất trong ngành xây dựng. Khởi đầu, Bích Trang được biết đến như chuyên gia hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp xử lý mối nối cho các tấm fiber cement và là công ty tiên phong trong sản xuất sơn giả gỗ gốc nước.


- Sau nhiều nỗ lực nghiên cứu, phát triển, tạo dựng uy tín và chất lượng sản phẩm, Bích Trang đã và đang được nhiều khách hàng tín nhiệm với hai thương hiệu được khẳng định trên thị trường là Jade’s Solution và Sơn Lotus. Trong đó, thương hiệu Jade’s Solution tập trung vào các sản phẩm keo, chống thấm, vật liệu thi công và hóa chất xây dựng.

- Và thương hiệu sơn Lotus bao gồm các sản phẩm sơn gốc nước ứng dụng trong giả gỗ, gỗ thật, ngói, kim loại, sàn… định hướng an toàn với người tiêu dùng và thân thiện môi trường ,thay thế các sản phẩm hệ dung môi. Các sản phẩm của cty Bích Trang đã và đang được phân phối rộng khắp cả nước và được sử dụng tại nhiều công trình trong và ngoài nước.

Lotus Wood Primer là sơn lót trắng gốc nước một thành phần, được sử dụng để làm phẳng và tạo sự đồng nhất cho bề mặt gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Nhờ cấu trúc polymer pure acrylic dạng Core Shell, và trong công thức có các phụ gia đặc biệt, nên sơn khô nhanh và chà nhám cực kỳ dễ dàng, giúp tạo nên bề mặt gỗ siêu phẳng và mịn. Màng sơn cứng, thấm sâu giúp bảo vệ bề mặt gỗ và hỗ trợ tăng độ bám cho các lớp sơn tiếp theo. Ngoài ra, nhờ hàm lượng rắn trong sơn cao và tính phủ tốt, nên giúp lớp sơn hoàn thiện màu bệt lên màu nhanh hơn, có độ hoàn thiện mịn và bóng tốt hơn. Sơn lót Lotus wood primer là sơn gốc nước, một thành phần, trong công thức tỉ lệ VOCs thấp, không chứa chì và thủy ngân, nên thi công rất tiện lợi, dễ dàng, an toàn với sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường.


Ưu điểm nổi bật

Gốc nước, một thành phần, nhẹ mùi, không cần pha trộn dung mội, sử dụng ngay

Khô nhanh, cứng và dễ chà nhám

Độ phủ cao

Cho bề mặt gỗ phẳng và mịn

Tăng độ bám dính cho lớp sơn màu

Hỗ trợ sơn hoàn thiện màu căng, nhẵn và bóng hơn

Thân thiện môi trường và an toàn với sức khỏe của người sử dụng

Có thể lưu trữ và bảo quản cho lần sử dụng tiếp theo

HOTLINE: 0987121205 - 0909146365



Sơn Lotus - Sơn An Toàn Hệ Nước
Thương hiệu Sơn Lotus chuyên về sơn gốc nước gồm các sản phẩm sơn giả gỗ, sơn gỗ, sơn ngói, sơn kim loại, sơn sàn an toàn và thân thiện với người tiêu
Sơn Gỗ Hệ Nước

Share this article :

Đăng nhận xét

 
TƯ VẤN KỸ THUẬT VÀ BÁN HÀNG
MR BẢO: 0987121205 - 0909146365
DIAMOND WOOD: VẬT LIỆU XÂY DỰNG 6C
CONWOOD: 0987 1212 05 - 0909146365 -FIBER CEMENT BOARD: CEMENT BOARD SIDING
DIAMOND BOARD: SCG SMARTWOOD - SCG SMARTBOARD