Báo giá Keo Dán Gạch Moolar Scg Tại Phan Thiết - Báo Giá Tấm CementBoard,SCG SmartBoard,SCG Smartwood,Sơn Lotuspaint,Keo Moolar,Vật Liệu Xây Dựng 6Ctấm fiber cement board thái lan, hạt nhựa nguyên sinh PP,Tấm Diamond Board độ dày 3.5mm; 4.5mm; 6mm; 8mm; 9mm; 10mm; 12mm; 14mm; 16mm;18mm; 20mm kích thước 1220 x 2440, Báo giá tấm 3d fiber cement board thái lan, tấm lót sàn scg smartboard 14mm, 16mm,18mm,20mm
Home » , » Báo giá Keo Dán Gạch Moolar Scg Tại Phan Thiết

Báo giá Keo Dán Gạch Moolar Scg Tại Phan Thiết

Written By Vật liệu xây dựng on Thứ Hai, 10 tháng 10, 2022 | 18:31

Báo giá Keo Dán Gạch Moolar Scg Tại Phan Thiết Bình Thuận 

Keo dán gạch là một loại keo chuyên dụng, được dùng trong công đoạn dán gạch lên nền hoặc tường của ngôi nhà. Keo dán gạch tường, keo dán đá, keo lát gạch nền, keo lát gạch tường… có thành phần chính của keo dán gạch bao gồm xi măng, các polyme như epoxy, các cốt liệu chọn lọc cùng một số chất phụ gia khác.

Trong những năm qua, với tốc độ tăng trưởng và phát triển nhanh chóng của ngành xây dựng, nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng truyền thống dần dần được thay thế bằng những loại vật liệu mới với các tính năng ưu việt nhằm tiết kiệm công sức, chi phí trong lĩnh vực xây dựng. Keo dán gạch (hay còn gọi là vữa dán gạch) là một trong những sản phẩm nằm trong xu thế mới được ứng dụng ngày càng nhiều vì tính ưu việt và sự tiện dụng mà sản phẩm này mang lại vượt xa so với việc sử dụng hồ dầu truyền thống.

Tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam, ngành công nghệ sản xuất gạch men đang có những bước phát triển vượt bậc do đó kết quả là sự xuất hiện nhiều dòng gạch kính/ gạch porcelain với kích thước lớn hơn và đặc trưng của loại gạch porcelain là độ hút nước rất thấp (thường <0,5%), xương gạch đặc chắc nên hồ dầu không thể tạo ngàm liên kết với gạch do đó độ bám dính rất yếu và dễ dàng bị bong tróc, rớt khi chịu tác động của môi trường.. 

Điều này khiến cho chất lượng ốp lát gạch nhiều ngôi nhà trở nên xuống cấp với những những mảng gạch bị bong rộp và thiếu tính thẩm mĩ lẫn an toàn. Một ngôi nhà sáng sạch đẹp luôn là niềm tự hào của mọi gia chủ nhưng chính những nên gạch bong rộp đã làm “chất lượng” của tổ ấm bị xuống cấp, làm giảm đi giá trị vốn có.

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và khắc phục được các yếu điểm sử dụng hỗn hợp vữa xi măng ốp lát truyền thống hiện tại.



Ưu điểm keo dán gạch Moolar:
– Có cường độ bám dính cao hơn, không gây bong tróc gạch trong quá trình sử dụng.
– Thi công được trên nhiều bề mặt như nền gạch cũ, mặt đá, thạch cao, tấm xi măng cemboard, gỗ. Tương thích cao với những dòng gạch cao cấp đương đại như granite, porcelain nhờ cơ chế bám dính dạng MÓC TREO (ăn sâu và móc chắc vào các liên kết gạch). Đây là điểm khác biệt lớn nhất so với cơ chế bám dính hút nước và thủy hóa của xi măng.
– Các dòng keo dán gạch cao cấp có thể hạn chế được khả năng thẩm thấu của nước xuống bề mặt nền.
– Keo dán gạch giúp người sử dụng thi công dễ dàng hơn nhờ tính năng kéo dài thời gian thi công, hạn chế khả năng trượt gạch
– Có tính chất ổn định nhờ được phối trộn trên dây chuyền hiện đại.

HOTLINE: 0987121205 - 0909146365


TAGS: Các loại keo dán gạch MOOLAR SCG 


Keo dán gạch đá MOOLAR SCG 

Vật Liệu Xây Dựng 6C

Keo dán gạch chống thấm MOOLAR SCG 


Giá keo dán gạch MOOLAR SCG 


Keo dán gạch ốp tường MOOLAR SCG 


Giá keo dán gạch lát nền MOOLAR SCG 


Mua keo dán gạch MOOLAR SCG  ở đâu


Keo dán gạch MOOLAR SCG  lát nền

Share this article :

Đăng nhận xét

 
TƯ VẤN KỸ THUẬT VÀ BÁN HÀNG
MR BẢO: 0987121205 - 0909146365
DIAMOND WOOD: VẬT LIỆU XÂY DỰNG 6C
CONWOOD: 0987 1212 05 - 0909146365 -FIBER CEMENT BOARD: CEMENT BOARD SIDING
DIAMOND BOARD: SCG SMARTWOOD - SCG SMARTBOARD