Báo Giá Keo trám trét lỗ đinh Lotus Filler - Báo Giá Tấm CementBoard,SCG SmartBoard,SCG Smartwood,Sơn Lotuspaint,Keo Moolar,Vật Liệu Xây Dựng 6Ctấm fiber cement board thái lan, hạt nhựa nguyên sinh PP,Tấm Diamond Board độ dày 3.5mm; 4.5mm; 6mm; 8mm; 9mm; 10mm; 12mm; 14mm; 16mm;18mm; 20mm kích thước 1220 x 2440, Báo giá tấm 3d fiber cement board thái lan, tấm lót sàn scg smartboard 14mm, 16mm,18mm,20mm

Báo Giá Keo trám trét lỗ đinh Lotus Filler

Written By Vật liệu xây dựng on Thứ Bảy, 13 tháng 11, 2021 | 17:49

Báo Giá Keo trám trét lỗ đinh và xử lý khiếm khuyết cho thanh Fiber Cement Lotus Filler

Công Ty TNHH SX DV Bích Trang được thành lập vào năm 2015, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sơn, keo, vật liệu và hóa chất trong ngành xây dựng. Khởi đầu, Bích Trang được biết đến như chuyên gia hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp xử lý mối nối cho các tấm fiber cement và là công ty tiên phong trong sản xuất sơn giả gỗ gốc nước.

- Sau nhiều nỗ lực nghiên cứu, phát triển, tạo dựng uy tín và chất lượng sản phẩm, Bích Trang đã và đang được nhiều khách hàng tín nhiệm với hai thương hiệu được khẳng định trên thị trường là Jade’s Solution và Sơn Lotus. Trong đó, thương hiệu Jade’s Solution tập trung vào các sản phẩm keo, chống thấm, vật liệu thi công và hóa chất xây dựng.

- Và thương hiệu sơn Lotus bao gồm các sản phẩm sơn gốc nước ứng dụng trong giả gỗ, gỗ thật, ngói, kim loại, sàn… định hướng an toàn với người tiêu dùng và thân thiện môi trường ,thay thế các sản phẩm hệ dung môi. Các sản phẩm của cty Bích Trang đã và đang được phân phối rộng khắp cả nước và được sử dụng tại nhiều công trình trong và ngoài nước.

Sơn - Công Ty Sản Xuất và Cung Cấp Sơn

Sơn Epoxy - Sản Xuất Và Cung Cấp

Sơn Gỗ - Sản Xuất Và Cung Cấp (Sơn Gỗ PU, NC, AC,.)

Sơn Kim Loại (Sơn Chống Rỉ, Sơn Mạ Kẽm, Sơn Tàu Biển,.)

Sơn Trang Trí - Cung Cấp Và Thi Công (Sơn Giả Đá, Giả Gỗ,.)

Sơn Công Nghiệp - Công Ty Sản Xuất và Cung Cấp

Keo trám trét

Sơn bề mặt kim loại

Sơn bê tông

Sơn Epoxy các loại

Sơn giả gỗ

Sơn gỗ

Sơn kim loại

Sơn nước cao cấp

 Keo trám trét lỗ đinh và xử lý khiếm khuyết cho thanh Fiber Cement Lotus Filler là sản phẩm mastic dạng keo trộn sẵn gốc nước, được sử dụng để trám trét và làm phẳng các lỗ đinh vít, vết nứt, mối hở và các khiếm khuyết trên các sản phẩm fiber cement/calcium silicate.
Keo trám trét Lotus Filler nhanh khô, thi công nhanh và tiện lợi. Keo có độ bám dính vào tấm tốt, khi khô chà nhám dễ dàng và đồng bộ với bộ sơn giả gỗ gốc nước cao cấp Lotus fiber cement paint. Ngoài ra, vì sản phẩm là keo gốc nước, tỉ lệ VOCs rất thấp, an toàn với sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường
Ưu điểm nổi trội
    Gốc nước, một thành phần
    Thi công nhanh bà tiện lợi
    Chà nhám dễ dàng
    Độ bám bề mặt fiber cement rất tốt



HOTLINE: 0987121205

TAGS: Keo trám lỗ đinh
Keo trám lỗ khoan
Keo trám khe hở gỗ
Mua keo trám gỗ ở đâu
Bột trám trét gỗ
Mua keo trám gỗ ở dầu
Keo trộn bột gỗ
Bột trét vết nứt gỗ

Share this article :

Đăng nhận xét

 
TƯ VẤN KỸ THUẬT VÀ BÁN HÀNG
MR BẢO: 0987121205 - 0909146365
DIAMOND WOOD: VẬT LIỆU XÂY DỰNG 6C
CONWOOD: 0987 1212 05 - 0909146365 -FIBER CEMENT BOARD: CEMENT BOARD SIDING
DIAMOND BOARD: SCG SMARTWOOD - SCG SMARTBOARD