Kỹ thuật lát gạch cement ốp tường - Báo Giá Tấm 3D Allybuild,SCG SmartBoard,SCG Smartwood,Sơn Lotuspaint,Keo Moolar,Vật Liệu Xây Dựng 6Ctấm fiber cement board thái lan, hạt nhựa nguyên sinh PP,Tấm Diamond Board độ dày 3.5mm; 4.5mm; 6mm; 8mm; 9mm; 10mm; 12mm; 14mm; 16mm;18mm; 20mm kích thước 1220 x 2440, Báo giá tấm 3d fiber cement board thái lan, tấm lót sàn scg smartboard 14mm, 16mm,18mm,20mm

Kỹ thuật lát gạch cement ốp tường

Written By Vật liệu xây dựng on Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016 | 19:17

Hướng dẫn kỹ thuật lát gạch cement ốp tường chất lượng.

Công ty chúng tôi tư vấn "Kỹ thuật lát gạch cement ốp tường" chuyên nghiệp hiệu quả và chất lượng.

Kỹ thuật lát gạch cement ốp tường: Chuẩn bị vật liệu dùng đế ốp lát là những vật liệu được chế tạo sẵn như gạch men Ceramic, gạch men, đá Granite…… gạch phải đúng chất lượng, đúng qui cách, không nứt nẻ giữ được đường nét hoa văn.


+ Vữa lót dùng là xi măng nguyên chất trộn với nước, ta cũng có thể pha trộn 5% hồ vôi so với thể tích của xi măng để tăng độ dẽo của vữa ốp.

+ Dụng cụ gồm: bay, nivô, thước, dao cắt gạch, giẻ sạch, dây……

+ Dạt bõ những chổ lồi lõm trên bề mặt cần ốp, cho thêm vữa vào những chổ lõm đảm bảo cho bề mặt ốp bằng phẳng.

+ Kiểm tra lại cao độ nền nhà, độ phẳng của tường cần ốp lát, sửa lại bằng vữa xi măng.

Trước khi ốp phải trát một lớp vữa xi măng cát tỷ lệ 1:3 theo thể tích. Các viên gạch loại nhỏ gắn trực tiếp lên tường, nếu nặng hơn phải có móc sắt để neo vào tường.Yêu cầu mặt ốp phải phẳng, gạch ốp chặt vào tường, mạch thẳng và đều, chiều rộng mạch nhỏ. Khi ốp thì ốp từ dưới lên, được hàng nào thì chèn vữa đầy cho hàng đó, khi ốp được 3 đến 4 viên thì dùng thước tầm để kiểm tra nếu chưa phẳng thì gõ nhẹ vào thước tầm để tạo độ phẳng. 
Kỹ thuật lát gạch cement ốp tường
Kỹ thuật lát gạch cement ốp tường 


Trước khi ốp cả hàng phải ốp hàng đứng ở hai bên góc tường làm cữ cho cả hàng ngang. ốp xong cả mạch thì phải hoà nước xi măng lau mạch. Sau khi ốp xong phải nương nhẹ mặt ốp khoảng 10 ngày cho mặt ốp thật rắn, lấy khăn lau bóng mặt, dùng thanh tre vót bẹt lấy cật để cào những vết vữa bám trên tường.

Video: Hướng dẫn thi công tấm xi măng Thái Lan


Tags: gạch cement ốp tường,gạch ốp tường phòng khách,gạch ốp tường giá rẻ,gạch ốp tường nhà tắm,gạch ốp tường phòng ngủ,gạch ốp tường đồng tâm,gạch ốp tường prime,gạch ốp chân tường phòng khách,gạch ốp tường 250x400

Share this article :

Đăng nhận xét

 
TƯ VẤN KỸ THUẬT VÀ BÁN HÀNG
MR BẢO: 0987121205 - 0909146365
DIAMOND WOOD: VẬT LIỆU XÂY DỰNG 6C
CONWOOD: 0987 1212 05 - 0909146365 -FIBER CEMENT BOARD: CEMENT BOARD SIDING
DIAMOND BOARD: SCG SMARTWOOD - SCG SMARTBOARD